Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Kèo thơm C1 ngày 19-9 MU và Galatasaray


              1h45 đêm nay, Man Utd vs Galatasaray: Không thể ngã lần nữa

Sẽ không có chuyện Sir Alex Ferguson để bi kịch vòng bảng mùa 2011/12 tái diễn. Ông đã thể hiện điều đó với chính sách nhân sự ở vòng 4 Premier League vừa qua, và bây giờ là lúc chờ đợi cảm giác chiến thắng.

1h45 đêm nay, Man Utd vs Galatasaray: Không thể ngã lần nữa
Không khó để Van Persie (phải) và đồng đội có một khởi đầu thuận lợi


Vòng 4 Premier League, Sir Alex đã khiến nhiều người phải giật mình bằng đội hình gặp Wigan, khi ông cất hết những cầu thủ tốt nhất của hàng công trên băng ghế dự bị. Không Van Persie, Kagawa và Valencia, nhưng M.U vẫn có một chiến thắng ấn tượng với màn trình diễn đặc sắc của lão tướng Paul Scholes và hậu vệ trẻ Alexander Buttner, người nhanh chóng nhận danh xưng “Evra mới” nhờ khả năng lên công về thủ toàn diện.

Không khó đoán lý do của việc làm đó. Không phải là thể lực các cầu thủ trên gặp vấn đề, mà Sir Alex muốn cất quân cho trận ra quân tại Champions League năm nay. Việc bị loại ở một bảng đấu yếu đã khiến uy tín của M.U thụt giảm thảm hại. Đêm nay, bộ ba nói trên sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Như vậy, đội hình của M.U sẽ chỉ thiếu Rooney, người đã được thay thế hoàn hảo bởi Van Persie, thiếu Evra, người cũng sắp bị… lãng quên với phong độ của Buttner và Ashley Young. Cả 3 sự thiếu vắng này đều không ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức mạnh của M.U.

Kể từ chức vô địch UEFA Cup 1999/00 và việc lọt vào tứ kết Champions League một năm sau đó, những gì mà ông lớn Thổ Nhĩ Kỳ Galatasaray để lại ở đấu trường châu Âu là rất mờ nhạt. Họ vẫn đang bất lực trong việc tạo ra thế hệ Hagi thứ hai.

Đội bóng này vẫn đang thống trị bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng điều kiện tài chính chỉ cho phép họ đem về những ngôi sao đã và sắp hết thời ở Tây Âu, như Melo, Cris hay Elmander. Phải từ mùa 2006/07 đến nay, họ mới quay lại vòng bảng Champions League. Rất khó để trông chờ Galatasaray làm nên bất ngờ tại Old Trafford, đặc biệt là khi xét đến sự hưng phấn mà đội chủ nhà đang có từ Premier League.

Trận này, đội khách không có trung vệ lão luyện Ujfalusi vì chấn thương dài hạn, và đây có thể sẽ là tiền đề cho một chiến thắng cách biệt từ phía Man United. Galatasaray cũng chưa bao giờ chiến thắng trên đất Anh, chỉ hòa 3 và thua 4. Lần gần nhất đến làm khách tại đây, họ nhận thất bại 2-3 trên sân Anfield.

Sẽ là một màn khởi đầu ngọt ngào nữa cho Van Persie trong màu áo Man United? Rất có thể. Cuộc hồi sinh của nhà vô địch năm 2008, chính thức bắt đầu từ đêm nay.

THÔNG TIN XUNG QUANH

 Trong số 10 lần đối đầu với các đối thủ Thổ Nhĩ Kỳ gần nhất của Man United, chỉ có 2 trận có nhiều hơn 2 bàn thắng. Hai cuộc đối đầu gần nhất của Man United với các đội bóng Thổ (Besiktas và Bursaspor) đều kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía CLB Anh.

Cả mùa giải trước, bất kể thắng thua, Man United ghi bàn trong tất cả các trận sân nhà, trong đó chỉ có 1 trận ghi được 1 bàn (gặp Ajax), còn lại đều nhiều hơn 1 bàn.

Có tới 16/20 trận sân nhà gần nhất của Man Utd có bàn thắng trong 45 phút đầu.  Tỷ lệ này ở 20 trận gần nhất của Galatasaray cũng khá cao, với 14 trận.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Man Utd:
Lindegaard; Rafael, Vidic, Ferdinand, Buttner; Scholes, Carrick; Valencia, Kagawa, Nani; Van Persie.
Galatasaray: Muslera; Eboue, Cris, Kaya, Balta; Melo, Inan, A.Yilmaz, B.Yilmaz, Elmander, Amrabat.

DỰ ĐOÁN: 2-0

0 nhận xét:

Đăng nhận xét