Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Thứ Tư, 19 tháng 9, 2012

Kèo ngon Cúp C1 đêm nay 19-9 Celtic và Benfica


              01h45 đêm nay, Celtic vs Benfica: Ôm hận tại Celtic Park

Mùa trước, Benfica từng lọt vào đến tứ kết Champions League, nhưng để thua Chelsea - đội sau đó giành chức vô địch, với tổng tỷ số 1-3. Tuy nhiên đó vẫn được coi là thành tích tốt nhất của đội bóng tới từ BĐN ở đấu trường châu Âu kể từ mùa giải 2005/06. Nhưng ở mùa giải năm nay, Benfica xem ra khó có thể lặp lại thành tích trên.

01h45 đêm nay, Celtic vs Benfica: Ôm hận tại Celtic Park
Benfica (trái) không còn đáng sợ như mùa trước


Cần thấy rằng, sức mạnh của đội á quân giải VĐQG Bồ Đào Nha đã sụt giảm phần nào sau sự ra đi của một loạt trụ cột như Javier Saviola, Javi Garcia, Axel Witsel trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Khó khăn còn đè nặng lên đôi vai ông thày Jorge Jesus khi khả năng ra sân của trung vệ đội trưởng Luisao hiện bỏ ngỏ.
Quân số hao hụt cộng thêm việc phải làm khách trước đội chủ nhà đang hừng hực khí thế Celtic, Benfica quả thực đang phải đối mặt với vô vàn khó khăn.

Bất bại trong 5 trận gần đây trên sân nhà (thắng 3, hòa 2), Celtic luôn thể hiện một lối chơi chắc chắn, hiệu quả tại Celtic Park. Đã thế, những thống kê còn cho thấy, Celtic đã thắng 9, hòa 1 trong 10 lần tiếp đón các đội bóng tới từ BĐN trên sân nhà. Chính vì vậy, Celtic hoàn toàn có thể khiến Benfica “ôm hận” trong trận đấu vào đêm nay.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Celtic: Forster,  Lustig, Wilson, Mulgrew, Izaguirre,  Forrest, Wanyama, Brown, Commons, Hooper, Miku.

Benfica: Moraes,  Pereira, Vitor, Garay, Melgarejo, Salvio, Martins, Aimar, Nolito, Cardozo, Rodrigo.

DỰ ĐOÁN: 2-1

0 nhận xét:

Đăng nhận xét