Nếu trình duyệt không tự động chuyển sang website mới, bạn hãy nhấn vào liên kết sau cách vào 12bet

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2012

Nhận định kèo Đức - Đan Mạch: 5 kịch bản “điên rồ” nhất

Đức đang có cơ hội lớn giành vé vào bán kết. Nhưng Đan Mạch cũng chưa hẳn đã hết cơ hội, nếu một cú sốc nào đó xảy ra ở cuộc đụng độ giữa hai đội vào đêm nay.
Oezil và Gomez liệu có tiếp tục tỏa sáng giúp Đức đi tiếp

5. Super Gomez trở lại là… “chân gỗ”
Mario Gomez đã “bịt miệng” những kẻ chỉ trích ở trận ra quân bằng cú đúp vào lưới Hà Lan, qua đó đưa Đức vững vàng lên ngôi số 1 bảng đấu “tử thần”. Tưởng như với tâm lý thoải mái, Super Mario sẽ tiếp tục thi đấu tưng bừng ở cuộc đối đầu với Đan Mạch. Song, Gomez lại khiến người ta bất ngờ bởi khả năng dứt điểm… cực kém và vụng về, đúng với “biệt danh” mà người ta thường gọi anh là “chân gỗ”.

Ở trận đấu với Đan Mạch, Gomez đã được các đồng đội tạo ra tới cả chục cơ hội, hầu hết đều ở tình huống đối mặt cầu thủ, nhưng tiền đạo này không một lần dứt điểm thành công. Đáng tiếc nhất là tình huống ở phút 80, Gomez một mình đối mặt với khung thành bỏ trống, nhưng anh lại đệm bóng… lên trời khó hiểu. Sau trận, Gomez được bầu là cầu thủ kém nhất trận.
Tài năng trẻ Eriksen
4. Christian Eriksen cho Mesut Oezil “ngửi khói”
Mesut Oezil được xem là một trong những tiền vệ làm bóng xuất sắc nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao này đã chơi cực hay ở 2 trận gặp Bồ Đào Nha và Hà Lan. Tuy nhiên, ở trận đấu gặp Đan Mạch, Oezil bị lu mờ bởi trước một tài năng trẻ khác – Eriksen. Tiền vệ đang khoác áo Ajax không chỉ là cầu thủ chuyền bóng có với tỷ lệ thành công cao nhất tới 95%, mà còn kiến tạo 3 đường chuyền thành bàn, giúp Đan Mạch vượt qua Đức với tỷ số 3-2. Trong khi đó, ở trận này, Oezil có tỷ lệ chuyền bóng thành công chỉ là 50% và không có đường kiến tạo nào cho đồng đội ghi bàn. Đây được xem là một trong những trận đấu quốc tế kém nhất của Mesut Oezil.

3. Vào sân 15 phút, Goetze có hợp đồng khủng với Man City
Tiền vệ Mario Goetze không được HLV Joachim Loew trọng dụng ở hai trận đầu tiên của đội tuyển Đức. Tuy nhiên, trong cuộc đối đầu với Đan Mạch, chiến lược gia này buộc phải sử dụng tài năng trẻ của Dortmund, thay cho Oezil dính chấn thương. Chỉ được vào sân 15 phút, nhưng Goetze kịp chứng tỏ được tài năng với 1 bàn thắng tuyệt đẹp và kiến tạo 2 bàn, giúp Đức hạ gục Đan Mạch với tỷ số 4-2. Đặc biệt hơn, ngay sau trận đấu, đại diện của Man City và Goetze thông báo hai bên đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng với trị giá lên tới 40 triệu euro. Goezte trở thành là bản hợp đồng chuyển nhượng đắt nhất cho đến hiện tại.
Mario Goetze

2. Mưa bàn thắng bằng đầu
EURO 2012 đang chứng kiến sự bùng nổ của những bàn thắng bằng đầu. Tính cho tới thời điểm này, số bàn thắng bằng đầu chiếm tới hơn 40% tổng số bàn thắng. Một lần nữa người ta lại được chứng kiến những bàn thắng từ trên không trong trận Đức gặp Đan Mạch. Ngay trong hiệp 1, Gomez và Bendtner đã cống hiến cho NHM 4 bàn thắng cực đẹp bằng đầu chia đều cho Đức và Đan Mạch. Cuối hiệp hai, Philipp Lahm, cầu thủ rất ít khi ghi bàn đã lập công, bằng một pha bay người đánh đầu cực kỳ đẳng cấp ấn định chiến thắng 3-2 cho Đức và khép lại trận cầu kỳ lạ với 5 bàn thắng bằng đầu.

1. Đức thua, để Đan Mạch và Bồ Đào Nha đi tiếp
Sở hữu 6 điểm sau 2 chiến thắng, Đức được đánh giá chẳng mấy khó khăn để giành vé vào tứ kết dù gặp Đan Mạch. Bởi chỉ cần hòa là họ đi tiếp. Tuy nhiên, cú sốc lớn xảy ra với người Đức. Chơi áp đảo trong phần lớn thời gian, tạo ra được vô số cơ hội, nhưng sự vô duyên của những Gomez, Klose, Podolski khiến họ phải trả giá. Đúng phút thi đấu cuối cùng, Bendtner ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Đan Mạch. Ở trận đấu cùng giờ Bồ Đào Nha cũng vượt qua Hà Lan với tỷ số 4-1. Với kết quả này, Đan Mạch và Bồ Đào Nha là hai đội đi tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét